Hẹn nhau ghé ngay 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng hấp dẫn cho bạn ghé thăm

Danh sách 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng như Hải đăng Hòn Dấu, rừng quốc gia Cát Bà, vịnh Lan Hạ… Sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa nhất. Theo dõi để hiểu hơn về những điểm du lịch này.

Hải Phòng từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch tuyệt đẹp với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch tại Thành phố này, vậy đừng bỏ qua danh sách 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng sau đây của 63Stravel nhé!

Top 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng nổi tiếng nên khám phá

Dưới đây là 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm hằng năm. Cùng xem và có lựa chọn chuyến đi phù hợp nhất.

Núi Voi

Cách Thành phố Hải Phòng khoảng 20km, núi Voi chính là ngọn núi cao nhất tại phía Bắc Kiến An. Địa điểm du lịch gây ấn tượng mạnh với du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, với quần thể núi đá nhấp nhô. Đứng từ trên núi nhìn xuống có thể ngắm nhìn cánh đồng  và vô số hang động đẹp. Đặc biệt, bên dưới chân núi Voi có động Long Tiên thờ bà Lê Chân – Vị nữ tướng cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Núi Voi Hải Phòng - Nơi ẩn chứa câu chuyện ít ai biết

Núi Voi Hải Phòng - Nơi ẩn chứa câu chuyện ít ai biết

Nổi bật tại núi Voi có thể kể đến đỉnh núi có một khoảng đất bằng phẳng, giúp du khách liên tưởng đến hình ảnh bàn cờ của các vị tiên ông hay so tài với nhau. Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể tham quan các hang động với nhiều lớp nhũ đá, măng đá độc đáo bên trong. Một số động đẹp tại núi Voi có thể kể đến như: hang Họng Voi, hang Bể, hang Cá Chép, hang Chiêng,…

  • Địa chỉ: Xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng

  • Giá vé: Miễn phí

Rừng quốc gia Cát Bà

Rừng quốc gia Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Việt Nam và thế giới, nơi đây có hệ sinh thái động, thực vật đa dạng. Là địa chỉ tham quan nổi tiếng đang thu hút rất nhiều du khách thập phương ghé thăm hằng năm.

Vườn quốc gia Cát Bà - điểm du lịch xanh hấp dẫn bậc nhất Hải Phòng

Vườn quốc gia Cát Bà - điểm du lịch xanh hấp dẫn bậc nhất Hải Phòng

Rừng quốc gia Cát Bà có diện tích tự nhiên lên tới 17.360ha, trong đó có 11.000 ha rừng và 6.500 ha mặt nước biển. Đến đây vào mùa nắng sẽ cực kỳ mát mẻ, điều kiện thuận lợi để tham quan và ngắm cảnh. Không chỉ sở hữu cảnh đẹp đến ngỡ ngàng, nơi đây còn có ẩm thực vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Khách du lịch khi đến đây không nên bỏ qua những món ăn như bánh đa cua, hải sản, bánh bèo…

  • Địa chỉ: Thị xã Trân Châu, huyện Cát Hải, Hải Phòng

  • Giá vé: 80.000 đồng/ người lớn, 50.000 đồng/ trẻ em

Biệt thự Bảo Đại

Biệt thự Bảo Đại là biệt thự tồn tại lâu đời với nét kiến trúc vô cùng độc đáo tại Hải Phòng. Căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp, có khuôn viên rộng tới 3.200m2 bao gồm một tầng hầm và hai tầng nổi. Thời xưa, Biệt thự Bảo Đại được xây dựng chính là nơi nghỉ ngơi của vua chúa khi ra Bắc. Đến nay, biệt thự đã và đang trở thành nét văn hoá – lịch sử tại Thành phố hoa phượng nở. Đồng thời là điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng được ưa thích nhất.

Khám phá Dinh Bảo Đại Hải Phòng - Dinh thự lịch sử đầy sang trọng

Khám phá Dinh Bảo Đại Hải Phòng - Dinh thự lịch sử đầy sang trọng

  • Địa chỉ: Phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

  • Giá vé: 20.000 đồng/ khách

Hải đăng Hòn Dấu

Hải đăng Hòn Dấu tồn tại lâu đời tại đảo Hòn Dấu. Đây là công trình kiến trúc độc đáo, cũng là quan trọng nhất để đảm bảo an toàn cho giao thông đường biển. Hải đăng Hòn Dấu được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp vào năm 1892. Với chiều cao 63.5m so với mực nước biển. Ngọn hải đăng được thiết kế với hai phần chính là toà trưng bày và tháp đèn. Du khách khi đến đây được tham quan, check-in và có thể leo lên đỉnh hải đăng với 125 bậc thang xoắn ốc để nhìn ngắm toàn cảnh biển Hải Phòng xinh đẹp.

Check in ngọn Hải Đăng Hòn Dấu Hải Phòng trăm tuổi giữa biển

Check in ngọn Hải Đăng Hòn Dấu Hải Phòng trăm tuổi giữa biển

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Dấu, quận Đồ Sơn, Hải Phòng

  • Giá vé: 90.000 đồng/ khách (bao gồm vé khứ hồi và phí tham quan)

Bãi biển Đồ Sơn

Nhắc đến những điểm du lịch tại Hải Phòng thì bãi biển Đồ Sơn chính là nơi mà du khách không nên bỏ qua. Đây chính là một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc miền Bắc nước ta. Biển chia làm 02 khu I, II và III có thể thỏa sức vui chơi, tắm biển và ngắm cảnh đẹp. Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn một trong các nhà hàng nổi tiếng tại bãi biển để thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Bãi biển Đồ Sơn Hải Phòng luôn khiến bạn phải nao lòng

Bãi biển Đồ Sơn Hải Phòng luôn khiến bạn phải nao lòng

  • Địa chỉ: Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

  • Giá vé: Miễn phí

Vịnh Lan Hạ

Toạ lạc ở phía đông đảo Cát Bà, liền kề Vịnh Hạ long, Vịnh Lan Hạ được xem là như một thiên đường nơi hạ giới mà bất kỳ ai khi đến cũng không nỡ rời đi. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng thơ mộng và yên bình với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ được bao phủ bởi thảm thực vật xanh non. Tại Vịnh Lan Hạ, du khách còn có thể khám phá thêm một số địa điểm nổi tiếng như Đảm Nam Cát, Đảo Khỉ, hang Luồng… Ngoài ra, có thể tham gia các hoạt động liên quan tới nước như: ngắm san hô, tắm biển, chèo thuyền…

Vịnh Lan Hạ của Việt Nam được truyền thông quốc tế hết lời ca ngợi

Vịnh Lan Hạ của Việt Nam được truyền thông quốc tế hết lời ca ngợi

  • Địa chỉ: Cát Hải, thành phố Hải Phòng

  • Giá vé: 80.000 đồng/ khách

Cát Bà

Toạ lạc trong Quần đảo Cát Bà, cách Trung tâm Thành phố Hải Phòng 30km. Đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tới nay, Cát Bà chính là một trong những điểm du lịch thu hút đông khách du lịch tới tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại Hải Phòng. Du lịch Cát Bà, du khách có thể ngắm các bờ biển đẹp như Cát Bà 1, 2, 3, Bãi Tùng Thu,… Ngoài ra, được khám phá vườn quốc gia Cát Bà với hệ thống động thực vật phong phú, được tìm hiểu các hang động xung quanh và thưởng thức ẩm thực biển tuyệt vời.

Đảo Cát Bà - Vẻ đẹp xứng danh đảo ngọc của đất Bắc

Đảo Cát Bà - Vẻ đẹp xứng danh đảo ngọc của đất Bắc

  • Địa chỉ: Cát Hải, Hải Phòng

  • Giá vé: 80.000 đồng/ khách

Bến tàu không số K15

Cuối cùng trong danh sách các điểm du lịch tại Hải Phòng nổi tiếng bạn không nên bỏ qua chính là Bến tàu không số K15. Điểm du lịch gây ấn tượng với vẻ đẹp thơ mộng, được bao trọn bởi núi rừng, bãi cát trắng. Đây chính là nơi ghi dấu ấn lịch sử thời kháng chiến chống Mỹ của quân và dân người Hải Phòng.

Bến tàu K15 - Nơi xuất phát của ”Đoàn tàu không số“

Bến tàu K15 - Nơi xuất phát của ”Đoàn tàu không số“

Tới nay, Bến tàu không số K15 đã được đưa vào phục vụ sản xuất cho người dân địa phương. Đồng thời, cũng mở rộng hoạt động du lịch, giúp các du khách trong nước và quốc tế có thể đến tham quan, check-in cảnh đẹp.

  • Địa chỉ: Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

  • Giá vé: Miễn phí

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách 8+ điểm du lịch tại Hải Phòng nổi tiếng nhất. Nếu chuẩn bị chuyến du lịch đến Thành phố hoa phượng nở vậy đừng bỏ qua những địa điểm ấn tượng này bạn nhé! Chúc bạn có một chuyến tham quan ý nghĩa, vui vẻ.

Hải Phòng 222 lượt xem

63Stravel

Nguồn :

Link liên kết

Khám Phá Hải Phòng

Cát Bà

Từ tháng 4 đến tháng 10

502 lượt xem

Vịnh Lan Hạ

Tháng 4 đến tháng 10

449 lượt xem

Bãi biển Đồ Sơn

Từ tháng 1 đến tháng 12

442 lượt xem

Hải Đăng Hòn Dấu

Tháng 4 đến tháng 10

427 lượt xem

Núi Voi

Từ tháng 1 đến tháng 12

447 lượt xem

Rừng Quốc Gia Cát Bà

Từ tháng 4 – tháng 11

405 lượt xem

Tin tức nổi bật