Khám phá 10+ điểm du lịch tại Tây Ninh đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Sở hữu nhiều địa điểm tham quan đẹp và đáng để trải nghiệm, Tây Ninh chính là cái tên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bây giờ. Khám phá 10+ điểm du lịch tại Tây Ninh nổi tiếng nhất hứa hẹn sẽ hút hồn mọi ánh nhìn.

Tây Ninh nổi tiếng với nhiều núi rừng hùng vĩ, sông hồ đa dạng, di tích lịch sử và kiến trúc cổ hàng trăm năm vẫn còn giá trị. Nơi đây đang dần trở thành điểm du lịch lý tưởng dành cho mọi du khách trong nước và quốc tế. Theo chân 63Stravel để tìm hiểu top 10+ điểm du lịch tại Tây Ninh hấp dẫn này nhé!

Top 10+ điểm du lịch tại Tây Ninh nổi tiếng hấp dẫn du khách

Căn cứ Trung ương cục Miền Nam

Căn cứ Trung ương cục Miền Nam là một khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt. Tọa lạc tại rừng Chàng Riệc thuộc tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Trải qua nhiều năm tháng ghi dấu ấn lịch sử, tới nay căn cứ đã được đầu tư và phục dựng lại nguyên bản với 03 phân khu là Khu di tích, khu tưởng niệm và khu bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Với diện tích rộng lớn, Căn cứ Trung ương cục Miền Nam hiện nay đang trở thành điểm tham quan du lịch thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá lịch sử.

Căn Cứ Trung Ương Cục miền Nam - Khám phá và cùng trở về Lịch sử

Căn Cứ Trung Ương Cục miền Nam - Khám phá và cùng trở về Lịch sử

  • Địa chỉ: xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

  • Giá vé: 15.000 đồng/ người lớn; 8.000 đồng/ trẻ em

Vườn trái cây Gò Chùa

Nhắc đến Tây Ninh bạn sẽ không thể nào quên những vườn trái cây tươi ngon, đa dạng được người dân nơi đây chăm trồng kỹ lưỡng. Ngoài được thăm khu vườn trái cây rộng lớn thì du khách còn được check-in sống ảo, được thưởng thức những loại trái cây khác nhau theo mùa.

Ghé thăm vườn trái cây Gò Chùa Tây Ninh đi rồi chẳng muốn về

Ghé thăm vườn trái cây Gò Chùa Tây Ninh đi rồi chẳng muốn về

Sự nhiệt tình, gần gũi của người dân nơi đây đã trở thành điểm ấn tượng với bao du khách ghé thăm. Khi ghé Vườn trái cây Gò Chùa, bạn cũng có thể tự tay lựa chọn những quả ngon, ngọt để làm quà cho người thân, bạn bè mà không phải lo giá quá cao.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 22B, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là một điểm du lịch tự túc tại Tây Ninh khá nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây có hồ nước nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam, xung quanh hồ là cảnh thiên nhiên hữu tình với hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Tổng diện tích điểm du lịch lên tới 27.000ha, tạo nên một bức tranh núi non thơ mộng thu hút mọi ánh nhìn. Đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động chèo thuyền, tham quan, chụp ảnh sống ảo… Hay cả cắm trại qua đêm để trải nghiệm không gian thiên nhiên ban đêm vô cùng thú vị.

Vẻ Đẹp Nên Thơ Vạn Người Mê Của Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh

Vẻ Đẹp Nên Thơ Vạn Người Mê Của Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh

  • Địa chỉ: huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh chính là một thung lũng rộng lớn thuộc quần thể hệ thống núi Bà Đen cực kỳ nổi tiếng. Thung lũng được tạo nên từ ba ngọn núi lớn tại tỉnh Tây Ninh là núi Bà Đen – núi Phụng và núi Heo. Cái tên Ma Thiên Lãnh mang ý nghĩa là nơi núi non hiểm trở.

Thung lũng Ma Thiên Lãnh, chốn rừng thiêng huyền bí đất Tây Ninh

Thung lũng Ma Thiên Lãnh, chốn rừng thiêng huyền bí đất Tây Ninh

Mặc dù khu du lịch chưa được chính thức khai phá thành điểm du lịch chính của tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên, với phong cảnh thiên nhiên ấn tượng, núi non hùng vĩ, những thảm rừng cây bạt ngàn đã giúp Ma Thiên Lãnh trở thành điểm đến phổ biến nhất của du khách trong nước và quốc tế hiện nay.

  • Địa chỉ: Ma Thiên Lãnh, Ninh Sơn, Tây Ninh

>> Bài viết hayNhững điểm du lịch nổi bật theo 2 mùa của Miền Nam đẹp không tưởng

Khu du lịch Long Điền Sơn

Khu du lịch Long Điền Sơn là một trong những điểm du lịch tại Tây Ninh vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt chân đến đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và bao la nhất, được tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giúp tâm hồn nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí tại khu du lịch cũng được yêu thích rất nhiều như tắm hồ bơi, đạp thiên nga, đua xe F1,…

Khu du lịch Long Điền Sơn: Công viên nước lớn ở Tây Ninh

Khu du lịch Long Điền Sơn: Công viên nước lớn ở Tây Ninh

  • Địa chỉ: Đường số 08, Trần Phú, P. Ninh Sơn, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

  • Giá vé: 80.000 đồng/ người lớn, 40.000 đồng/ trẻ em

Cửa khẩu Mộc Bài

Cửa khẩu Mộc Bài chính là cửa khẩu đường bộ lớn nhất phía Nam, lưu thông biên giới Việt – Campuchia hiện nay. Cửa khẩu có vị trí cơ sở hạ tầng quan trọng trong nước. Nơi đây thường xuyên đông đúc người dân, với nhiều công trình nổi tiếng như siêu thị miễn thuế, chợ đường biên… Các hoạt động buôn bán, vận chuyển tại Cửa khẩu Mộc Bài cũng khá sôi nổi và nhộn nhịp tạo nên một khung cảnh khá ấn tượng.

Khám phá cửa khẩu quốc tế Mộc Bài - Trải nghiệm thú vị chờ đón du khách

Khám phá cửa khẩu quốc tế Mộc Bài - Trải nghiệm thú vị chờ đón du khách

  • Địa chỉ: Xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

Tháp cổ Bình Thạnh

Tháp cổ Bình Thạnh là một trong những di tích còn sót lại của nền văn hoá Óc Eo, tồn tại từ thế kỷ XIII đến nay. Cả tháp có chiều cao 10m, mỗi cạnh tháp dài 5m và đúng theo bốn hướng Đông – Tây – Nam – Bắc. Tọa lạc trên khu đất cao bằng phẳng, xung quanh được bao bọc bởi các cây đại thụ xum xuê tạo nên một khung cảnh thơ mộng nhưng cũng không kém phần trang nghiêm. Kiến trúc của Tháp cổ Bình Thạnh chính là điểm độc đáo thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghiên cứu khoa học.

Tháp Cổ Bình Thạnh Tây Ninh – kiệt tác kiến trúc của văn hoá Óc Eo

Tháp Cổ Bình Thạnh Tây Ninh – kiệt tác kiến trúc của văn hoá Óc Eo

  • Địa chỉ: Bình Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh

Vườn quốc gia Lò Gò

Nếu có dịp ghé Tây Ninh, bạn đừng quên ghé đến Vườn quốc gia Lò Gò này nhé! Đây chính là địa điểm du lịch yên tĩnh, cảnh vật bình yên mà bao người mong muốn tìm về, rời xa thành phố tấp nập, đông đúc để tìm về những trò chơi dân gian vô cùng thú vị. Đặc biệt, với địa hình đồi thấp, Vườn quốc gia Lò Gò 04 mùa đều ngập nước, tạo nên hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng để du khách trải nghiệm.

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát, vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ diệu

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát, vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ diệu

  • Địa chỉ: Hoà Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

  • Giá vé: 100.000 – 250.000 đồng/ vé/ chiều

Núi Bà Đen

Cách Trung tâm thành phố Tây Ninh 11km, núi Bà Đen chính là biểu tượng nóc nhà Nam Bộ với đỉnh cao nhất lên tới 986m, diện tích 24km2. Ngọn núi thu hút nhiều du khách thập phương bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều hang động và ngôi chùa tráng lệ được xây dựng từ dưới chân núi dần lên trên.

Khám phá núi Bà Đen Tây Ninh – vùng đất sơn linh kỳ vĩ ở Nam Bộ

Khám phá núi Bà Đen Tây Ninh – vùng đất sơn linh kỳ vĩ ở Nam Bộ

Hệ thống chùa tại núi Bà Đen nổi tiếng có thể kể đến như chùa Hạ, chùa Hang, chùa Thượng và một số hang động đang là nơi thờ tự như động Ba Tuần, động Thiên Thai, động Ông Hổ, động Ba Cô… Mặc dù đường lên đỉnh núi khá quanh co nhưng những cảnh trí mà thiên nhiên ban tặng đủ để du khách thích thú và khám phá.

  • Địa chỉ: xã Thạnh Tân, tỉnh Tây Ninh

>> Nên đọc: Danh sách 10+ điểm du lịch tại Sóc Trăng đẹp “hút hồn” mọi du khách

Vườn trái cây Út Phương

Thêm một vườn trái cây khá nổi tiếng tại Tây Ninh được nhiều du khách ghé đến hằng năm, đó chính là vườn trái cây Út Phương. Chỉ tốn 30.000 đồng, du khách có thể vào vườn thăm quan, check-in sống ảo mà còn được thoải mái thưởng thức những loại trái cây khác nhau. Bên trong còn có khu vực nằm võng nghỉ ngơi, các món ăn thêm như bánh tráng trứng, cháo gà…. Chắc chắn vườn trái cây Út Phương sẽ không làm bạn thất vọng khi đây chính là một trong những điểm du lịch tại Tây Ninh thú vị nhất.

Vườn trái cây Út Phương - Trải nghiệm miệt vườn trĩu quả

Vườn trái cây Út Phương - Trải nghiệm miệt vườn trĩu quả

  • Địa chỉ: Ấp Cây Da, xã Hiệp Thành, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

  • Giá vé: 30.000 – 50.000 đồng/ vé

Trên đây là top 10+ điểm du lịch tại Tây Ninh nổi tiếng nhất đang được nhiều du khách biết đến hiện nay. Nếu ưa thích một chuyến du lịch về vùng thiên nhiên, núi rừng thơ mộng thì đừng bỏ lỡ địa điểm này bạn nhé!

Tây Ninh 132 lượt xem

63 Stravel

Nguồn :

Link liên kết

Khám Phá Tây Ninh

Núi Bà Đen

Từ tháng 12 đến tháng 4

475 lượt xem

Tháp cổ Bình Thạnh

Tháng 12 đến tháng 4

484 lượt xem

Cửa khẩu Mộc Bài

Từ tháng 1 đến tháng 12

461 lượt xem

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

Tháng 11 đến tháng 4

454 lượt xem

Hồ Dầu Tiếng

Tháng 11 đến tháng 4

456 lượt xem

Căn cứ trung ương cục miền Nam

Từ tháng 1 đến tháng 12

450 lượt xem

Tin tức nổi bật