Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chi Thanh đổi mới ứng dụng thuyết minh tự động đa ngôn ngữ

Ngày 19/1/2024, Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh kết hợp với 63Stravel triển khai thuyết minh tự động đa ngôn ngữ vào các hiện vật tại bảo tàng thông qua quét mã QR hiện vật trên ứng dụng 63Stravel. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ khi du khách đến thăm quan và tìm hiểu về cuộc đời của Đại tướng.

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, sinh ngày 1/1/1914, trong một gia đình nông dân nghèo ở thôn Niêm Phò, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh với quê hương, đất nước, đồng thời phát huy giá trị di sản văn hóa, phát triển hệ thống các bảo tàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, ngày 2/6/2022, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành quyết định cho phép hoạt Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (bảo tàng với hình thức ngoài công lập) đi vào hoạt động.

Ngày 19/1/2024, Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh kết hợp với 63Stravel triển khai thuyết minh tự động đa ngôn ngữ vào các hiện vật tại bảo tàng thông qua quét mã QR hiện vật trên ứng dụng 63Stravel. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ khi du khách đến thăm quan và tìm hiểu về cuộc đời của Đại tướng.Bên ngoài bảo tàng là biển hướng dẫn khách du lịch tải ứng dụng để thực hiện quét QR

Bên ngoài bảo tàng là biển hướng dẫn khách du lịch tải ứng dụng để thực hiện quét QR

Pano thông tin về Đại tướng được dán mã QR

Pano thông tin về Đại tướng được dán mã QR

Tủ hiện vật được dán mã QR

Tủ hiện vật được dán mã QR

63Stravel là nền tảng quảng bá, khám phá du lịch 63 tỉnh thành của Việt Nam. Khám phá lịch sử, con người, du lịch Việt Nam thông qua thuyết minh tự động các hiện vật trong bảo tàng. Với việc áp dụng đa ngôn ngữ bao gồm Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn,... sẽ giúp du khách trong nước và quốc tế thuận lợi trong việc tìm hiểu lịch sử, con người và du lịch Việt Nam.

Thừa Thiên Huế 482 lượt xem

63Stravel

Nguồn : 63Stravel

Link liên kết

Khám Phá Thừa Thiên Huế

Biển Lăng Cô

Tháng 3 đến tháng 11

474 lượt xem

Trường Quốc Học Huế

Từ tháng 1 đến tháng 12

493 lượt xem

Đại Nội Huế

Tháng 3 đến tháng 8

507 lượt xem

Biển Thuận An

Tháng 3 đến tháng 8

502 lượt xem

Biển Cảnh Dương

Tháng 3 đến tháng 11

463 lượt xem

Biển Hàm Rồng

Tháng 3 đến tháng 11

447 lượt xem

Chùa Thiên Mụ

Từ tháng 1 đến tháng 12

491 lượt xem

Đầm Lập An

Tháng 3 đến tháng 8

472 lượt xem

Núi Bạch Mã

Tháng 3 đến tháng 8

462 lượt xem

Phá Tam Giang

Tháng 11 đến tháng 4

455 lượt xem

Tin tức nổi bật