タムザンラグーンで唯一のマングローブ林で紅葉の季節を満喫

(VTC ニュース) - ル チャは、タムザン ラグーン系に現存する唯一のマングローブ林で、季節の変わり目に、まるでヨーロッパの美しい景色に迷い込んだかのように観光客が訪れます。

(VTC ニュース) - ル チャは、タムザン ラグーン系に現存する唯一のマングローブ林で、季節の変わり目に、まるでヨーロッパの美しい景色に迷い込んだかのように観光客が訪れます。

Rú Chá là tên của một khu rừng nguyên sinh đặc biệt nằm tại làng Thuận Hòa (xã Hương Phong, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế), cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Nơi đây được biết đến là khu rừng ngập mặn duy nhất còn tồn tại trên hệ đầm phá Tam Giang – hệ đầm phá lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. (Ảnh: N.T)

ルチャとは、市内中心部から約15km離れたトゥアンホア村(フエ市、フエ市フォンフォンコミューン)にある特別な原生林の名前です。この場所は、東南アジア最大のラグーンシステムであるタムザンラグーンシステムに現存する唯一のマングローブ林として知られています。 (写真:N.T)

Rừng ngập mặn Rú Chá ở Huế có tổng diện tích khoảng 5 ha. Địa danh này hấp dẫn du khách ngay từ cái tên hoang sơ, đầy bí ẩn và ma mị của nó. Dân địa phương giải thích, từ “Rú” có nghĩa là rừng rú còn “Chá” là loại cây đặc trưng nhất tại đây, chiếm đến hơn 90% diện tích. (Ảnh: N.T)

フエのルチャマングローブ林は総面積約5ヘクタール。この場所は、そのワイルドで神秘的で魔法のような名前から、訪問者を魅了します。地元の人々は、「ル」という言葉は森を意味し、「チャ」はここで最も典型的な木であり、面積の90%以上を占めていると説明しました。 (写真:N.T)

Với vẻ đẹp hoang sơ pha chút bí ẩn, Rú Chá thường được các bạn trẻ ở Huế chọn làm nơi "trốn phố về rừng" để tham quan và check-in, sống ảo. Đây cũng là một trong những lý do khiến Rú Chá lọt vào top 20 điểm du lịch nổi tiếng ở cố đô Huế. (Ảnh:  N.T)

野生の美しさと少しの謎が混在するル チャは、フエの若者が訪問し、チェックインし、バーチャル ライブを行うための「森への逃避」の場所としてよく選ばれています。これも、ルー チャが古都フエの有名な観光スポットのトップ 20 に入っている理由の 1 つです。 (写真:N.T)

Vào mùa thay lá Rú Chá khoác lên mình vẻ đẹp tựa trời Âu. (Ảnh: N.T)

紅葉の季節、ルーチャはヨーロッパの空のような美しさをまとっています。 (写真:N.T)

Đến Rú Chá dịp này, du khách như được thả mình trong thiên nhiên thơ mộng, yên bình và cùng thưởng thức vẻ đẹp mà không phải nơi nào cũng có thể tìm thấy. (Ảnh: N.T)

この機会にルーチャを訪れると、訪問者は詩的で穏やかな自然の中でリラックスし、どこでも見られない美しさを楽しむことができると感じます。 (写真:N.T)

Năm nay, rừng Rú Chá bước vào mùa thay lá sớm hơn thường lệ. Cả cánh rừng dần chuyển từ màu xanh sang vàng, rồi bao trọn một không gian rộng lớn với gam màu trắng xám, trên là bầu trời xanh ngát tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp đến nao lòng. (Ảnh: N.T)

今年のルーチャの森は例年より早く紅葉の季節を迎えました。森全体が徐々に緑から黄色に変わり、青空の上に広い空間を灰白色で覆い、美しい風景画を作り出しました。 (写真:N.T)

Cách đây khoảng vài năm, một đài quan sát cao hàng chục mét được xây dựng ở giữa khu rừng mênh mông. Đứng từ trên tầng cao nhất, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn của Rú Chá mùa thay lá. (Ảnh: H.D)

数年前、広大な森の中に高さ数十メートルの展望台が建てられた。最上階に立つと、四季折々のルーチャの美しい自然の風景を眺めることができます。 (写真:H.D)

Khi trời chập choạng tối, Rú Chá khoác lên mình vẻ đẹp có phần ma mị nhưng lại vô cùng hấp dẫn. (Ảnh: H.D)

夕暮れ時、ル・チャはどこか幽霊のような美しさを身にまとっていますが、非常に魅力的です。 (写真:H.D)

"Sáng nay mình quyết định dậy sớm để tới đây. Đứng trên tháp nhìn xuống rất hùng vĩ, một nét đẹp hoang sơ khó tả. Mình nghĩ mọi người khi đến với Huế thì nên ghé khu rừng ngập mặt Rú Chá một lần", một sinh viên ĐH Huế chia sẻ.

「今朝、早起きしてここに来ることにしました。塔の上に立って見下ろす姿はとても雄大で、言葉では言い表せない野性の美しさです。フエに来たら、誰もが一度はル・チャの顔で覆われた森を訪れるべきだと思います。」フエ大学が共有しました。

フエ 644 ビュー

NGUYỄN VƯƠNG

ソース : VTC News

アフィリエイトリンク

発見する フエ

ランコー ビーチ

3月から11月まで

492 ビュー

フエコックホック学校

1月から12月まで

509 ビュー

フエ城塞

3月から8月まで

523 ビュー

トゥアン アン ビーチ

3月から8月まで

522 ビュー

カン ズオン ビーチ

3月から11月まで

478 ビュー

ハムロンビーチ

3月から11月まで

461 ビュー

ティエンムー塔

1月から12月まで

506 ビュー

ラップアンラグーン

3月から8月まで

491 ビュー

バックマー山

3月から8月まで

479 ビュー

タムザン ラグーン

11月から4月まで

473 ビュー

注目のニュース